Chương 2. MÔ TẢ CHUYỂN ĐỘNG
Bài 6. Thực hành đo tốc độ của vật chuyển động thẳng.
-
Để đạt được yêu cầu cần đạt theo khung chương trình giáo dục phổ thông 2018 của nội dung kiến thức này, bao gồm:
- Thảo luận để thiết kế phương án hoặc lựa chọn phương án và thực hiện phương án, đo được tốc độ bằng dụng cụ thực hành.
- Mô tả được một vài phương pháp đo tốc độ thông dụng và đánh giá được ưu, nhược điểm của chúng.
(Nguồn: trích Chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lý, Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Học sinh tham khảo bài giảng sau để làm rõ hơn các kiến thức được trình bày trong sách Vật lý 10, bộ sách Chân trời sáng tạo, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
(Nguồn: Youtube)
Cuối cùng, học sinh kiểm tra lại xem bản thân đã đạt được các mục tiêu của bài học hay chưa?

(Nguồn: trích Sách Giáo viên Vật lý 10, bộ sách Chân trời sáng tạo, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam)
Các thắc mắc còn chưa giải quyết được, học sinh trao đổi trực tiếp với giáo viên bộ môn Vật lý của lớp mình.